Contents
Công ty Brandsvip chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo google tại Quảng Ngãi, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chúng tôi được quý khách hàng tin dùng dịch vụ hàng tháng để tăng doanh số bán hàng.
Dịch vụ chạy Quảng Cáo Google tại Quảng Ngãi.
1. Chúng tôi sẽ lên chiến dịch quảng cáo Google Adwords cho khách hàng.
2. Tối ưu điểm chất lượng URL đích nhằm tiết kiệm chi phí đến mức thấp nhất.
3. Chặn click ảo (thêm 500k/tháng) (duy nhất tại Brandsvip)
4. Luôn cam kết đảm bảo quảng cáo hiển thị đúng yêu cầu.
5. Bạn có thể dễ dàng kiểm soát chi phí nhờ công cụ báo cáo hàng tuần của chúng tôi.
6. Miễn phí tư vấn chiến lược hiệu quả phù hợp với từng thời điểm nhằm tăng doanh thu cao nhất đi đôi với tiết kiệm chi phí nhất.
7. Hỗ trợ kỹ thuật 24/24h.
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE TẠI QUẢNG NGÃI
Gói dịch vụ | Ngân sách / ngày (VNĐ) | Số từ khóa ( cụm từ ) | Phí dịch vụ | Ghi chú |
Brandsvip 1 | 100.000 | không hạn chế | 20% | |
Brandsvip 2 | 110.000 – 300.000 | không hạn chế | 17% | |
Brandsvip 3 | 310.000 – 500.000 | không hạn chế | 14% | |
Brandsvip 4 | 510.000 – 1.000.000 | không hạn chế | 11% | |
Brandsvip 5 | 1.100.000 – 20.000.000 | không hạn chế | 8% | |
Brandsvip 6 | Trên 20.100.000 | Không hạn chế | 5% |
Lợi ích nổi trội của quảng cáo Google Adwords
• Nhắm đúng đối tượng khách hàng: Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị ngay khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ bên mình cung cấp.
• Chi phí thấp, hiệu quả cao: Quảng cáo xuất hiện khi người dùng tìm kiếm các sản phẩm / dịch vụ của bạn, mỗi khách hàng vào website của bạn cũng chính là 1 khách hàng tiềm năng.
• Quảng cáo hiển thị sau 5 phút: Điều này giúp quảng bá sản phẩm / dịch vụ của bạn, tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất.
Google tính chi phí của từ khóa như nào?
Chi phí dành cho mỗi từ khóa sẽ được Google đem ra đấu giá giữa những nhà tài trợ (quảng cáo):
• Mức đấu giá cao + Điểm chất lượng quảng cáo cao --> vị trí xuất hiện và mức độ xuất hiện quảng cáo tố.
• Điểm chất lượng = Độ tối ưu của quảng cáo + Tỷ lệ Click/số lần xuất hiện (CTR).
• Giá phải trả của nhà quảng cáo ở vị trí số 1 là giá đấu của nhà quảng cáo xuất hiện ở vị trí thứ 2.
• Chi phí cho từ khóa tỷ lệ thuận với mức độ cạnh tranh, cạnh tranh cao – giá cao, cạnh tranh ít – giá thấp.
Chi phí phải trả cho mỗi lượt click phụ thuộc gì ?
Chi phí trả cho mỗi lượt click vào quảng cáo phụ thuộc chủ yếu vào điểm chất lượng (Quality Score). Điểm chất lượng cao chứng tỏ quảng cáo của bạn tốt, và chi phí phải trả cho mỗi lượt Click vào quảng cáo sẽ thấp. Dưới đây là các yếu tố ảnh hưởng tới chi phí trả cho mỗi lượt click vào quảng cáo:
Hotline: 096 330 5979