Giải bài toán Marketing Online trong thời điểm Covid

Bạn là CEO hoặc Ông chủ và Bạn đang đối mặt với Khủng Hoảng kinh tế chưa từng có. Bạn đang nghĩ cách cắt giảm, loại bỏ, tạm dừng, tăng cường, tìm kiếm cơ hội mới.
Tại BRANDSVIP, chúng tôi đơn thuần là một công ty cung cấp dịch vụ Marketing Online. Và điều may mắn hơn nhiều công ty khác là chúng tôi còn đang hoạt động mà chưa phải dừng hay giảm.

Bài toán mà chúng tôi tập trung giải hiện nay là:

  • Dừng lại tất cả các chiến dịch quảng cáo hiển thị trên Facebook, Banner vì thông tin thời sự đang áp đảo.
  • Duy trì các giải pháp tiếp thị có tính chất bền vững như SEO, Content Marketing.
  • Tối ưu lại các hoạt động tiếp thị để tăng khả năng chuyển đổi.
  • Cắt giảm các chi phí nhân sự không cần thiết và chuyển sang hình thức thuê ngoài.
  • Nghiên cứu thị trường để tìm hướng đi mới.

Loại bỏ các hoạt động quảng cáo vô nghĩa. Ngừng việc đốt tiền để nuôi Google và Facebook.

Trong 2 tháng vừa qua, các chiến dịch quảng cáo qua Google và Facebook gần như không có hiệu quả, trong khi đó chi phí không thay đổi, và nhà quảng cáo tại Việt Nam không nhận được hỗ trợ gì từ Google, Facebook.

Thông tin thời sự tràn lan trên báo và mạng xã hội. Người dùng chỉ quan tâm đến sức khỏe mà không để tâm đến các quảng cáo khiến cho thông điệp của bạn bị loãng.

Hãy tối ưu lại website theo các tiêu chí sau:

  • Permalink: Liên kết tĩnh
  • Navigate: Điều hướng
  • Sitemap: Sơ đồ website
  • Thẻ Heading: Đầu mục, chủ đề
  • Frame Editer: Trình soạn thảo
  • Link Singer
  • Layout Themes
  • Analytics: để đo lường và phân tích dữ liệu truy cập website
  • Social
  • Ngôn ngữ
  • Ecoding
  • Page speed insight: Tốc độ tải trang
  • Tối ưu và thân thiện Mobile
  • Tối ưu những gì đang có để tốt hơn luôn là giải pháp tiết kiệm và hiệu quả.

Tập trung vào CONTENT MARKETING

Content Marketing trên website luôn là giải pháp ổn định, bền vững ở mọi thời điểm dù rằng hiệu quả chưa thể muốn là tăng đột biến như các kênh quảng cáo khác. Tuy nhiên, ở thời điểm này khi mà bạn cố gắng “tạo nhu cầu”, lôi kéo sự chú ý bằng các quảng cáo không còn hiệu quả, thì đây là lúc bạn cần đổi chiến lược: bắt đầu từ nghiên cứu các nhu cầu tìm kiếm có sẵn trên thị trường, từ đó cung cấp chuỗi nội dung đáp ứng đúng nhu cầu.

Khi BRANDSVIP áp dụng theo chiến lược trên, một bài viết của chúng tôi được khai thác triệt để trong suốt sự tồn tại của website!

Thay đổi thông điệp là yếu tố giúp Khách hàng có cái nhìn khác về bạn ở thời điểm hiện tại. Giúp bạn trông thân hiện hơn, đồng cảm hơn và uy tín hơn. Nếu công ty bạn vẫn đang làm việc tại nhà 100% và vẫn đảm bảo các hoạt động bình thường. Hãy viết Content để khách hàng biết điều này.

Tối ưu lại nội dung giúp các giá trị trong nội dung được cập nhật mới nhất, mang lại giá trị tốt hơn cho người dùng, điều mà trước giờ bạn không có thời gian làm với hàng loạt bài viết đã được xuất bản cách đây một vài năm. Google đáng giá rất cao về điều này.

Sáng tạo nội dung mới và kết hợp với SEO để làm cho nội dung của bạn lên Top Google, nhằm tiếp cận đến khách hàng tiềm năng hiện hữu và khách hàng tiềm năng tương lai. Làm việc ở nhà có thể giúp nhân viên của bạn sáng tạo hơn so với ở công ty.

Nếu bạn còn tiền Hãy đầu tư một ít vào SEO từ khóa.

Hãy cho mình một cơ hội khi trời quang mây tạnh. Lúc đó bạn đã READY để tăng tốc vượt qua mọi đối thủ, và có thể dẫn đầu thị trường. SEO lúc này có nhiệm vụ nuôi dưỡng website vững mạnh và âm thầm tiến lên phía trước. Hiện tại phần lớn các đối thủ của bạn sẽ không để ý đến bạn vì ai cũng đang lo tìm đường sống.

Viết bài chuẩn SEO để đẩy thứ hạng website bạn lên TOP nhanh nhất.

Bước 1. Nghiên cứu từ khoá, lưạ chọn từ khoá để viết bài SEO

Bước 2: Viết thẻ Title chưá từ khoá SEO

Bước 3: Viết thể mô tả chưá từ khoá

Bước 4: Viết nội dung cơ bản có ích cho người đọc, nên là nội dung độc không sao chép

Bước 5: Đặt từ khoá trong thẻ H1, H2, H3,…các thẻ heading có vai trò nhấn mạnh từ khoá SEO

Bước 6: Bôi đậm và in nghiêng các từ khoá liên quan đến từ khoá chính

Bước 7: Tối ưu mật độ từ khoá từ 2-4%

Bước 8: Tối ưu hình ảnh chèn vào website theo chuẩn SEO: Thẻ Alt chưá từ khoá SEO, thẻ caption chứa từ khoá SEO

Bước 9: Đặt các liên kết nội bộ tới các bài viết liên quan trong website.

Bước 10: Kiểm tra lại bài viết đã chuẩn SEO chưa, nội dung đủ dài và hấp dẫn chưa? Và đăng bài viết.

Vậy nếu bạn cần 1 đơn vị tư vấn hãy liên hệ với BRANDSVIP chúng tôi

Công ty TNHH tư vấn và đầu tư BRANDSVIP chúng tôi là đơn vị Chuyên hoạt động trong lĩnh vực SEO từ khóa trên Google, với các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Digital Marketing.

Trả lời

.
.
.
.