Các giải pháp digital Marketing cho khách sạn năm 2020

Ngày nay khi xã hội càng phát triển thì nhu cầu tìm kiếm các dịch vụ qua online cũng phát triển, Những hình thức truyền thông truyền thống không hiệu quả mà chi phí lại đắt đỏ dần thay thế bởi các hình thức marketing online và truyền thông đa phương tiện. Và tầm quan trọng của Digital Marketing là quảng bá thương hiệu và tiếp thị nó thông qua phương tiện truyền thông, Digital Marketing có vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu, và hướng mục tiêu chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng, Tuy nhiên, việc vận dụng những giải pháp digital marketing khách sạn này một cách hiệu quả và thu hút khách hàng thì không phải khách sạn nào cũng làm được.

Tổng hợp các xu hướng digital Marketing cho khách sạn năm 2020

Thiết kế một website khách sạn chuyên nghiệp

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đang dần thay đổi thói quen mua hàng của khách hàng trong nhiều ngành nghề, bao gồm cả dịch vụ khách sạn. Khách hàng ngày càng có nhiều khả năng tìm kiếm thông tin, lựa chọn và đặt trực tuyến hơn so với sử dụng các phương thức đặt phòng truyền thống trước đây.

 Giải pháp digital Marketing - Thiết kế website cho khách sạn
Giải pháp digital Marketing – Thiết kế website cho khách sạn

Điều này đặt các doanh nghiệp điều hành khách sạn trước một sự thay đổi lớn, bao gồm thiết kế trang web của khách sạn và tăng cường các hoạt động tiếp thị trực tuyến trên Internet để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thiết kế website khách sạn và tích hợp các tính năng như tìm phòng, đặt phòng trực tuyến giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức, thanh toán thuận tiện và có thể đặt phòng mọi lúc, mọi nơi. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp khách sạn nếu họ theo kịp xu hướng của người dùng hiện tại.

Tạo liên kết đến các website đặt phòng phổ biến hiện nay.

Mặc dù chi phí hoa hồng của các kênh bán phòng trung gian này ngày càng cao nhưng họ sẽ giúp bạn quảng bá khách sạn trên nhiều phương tiện khác nhau. Có thể thông qua những trang này, khách hàng sẽ biết đến khách sạn của bạn. Chính vì vậy, hãy tạo liên kết đến các trang website đặt phòng phổ biến như: Booking.com, Agoda, Chudu24, Trivago,…

Tạo liên kết đến các website đặt phòng khách sạn
Tạo liên kết đến các website đặt phòng khách sạn

Xây dựng Google maps với nhiều đánh giá tốt.

Đối với khách sạn việc đưa địa chỉ lên google map cực kỳ quan trọng và thể hiện được sự chuyên nghiệp và chỉ dẫn khách hàng đến khách sạn cách nhanh chóng, và nói đến digital Marketing thì không thể thiếu từ SEO Local (SEO Google Maps hay còn gọi là SEO địa điểm) là kỹ thuật SEO nhằm đưa doanh nghiệp của bạn xuất hiện trên bản đồ của Google Maps ứng với một từ khóa cụ thể về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đó, ưu điểm khi xây dựng google maps với nhiều đánh giá 5 sao thì cần phải có đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm.

Tăng đánh giá 5 sao google maps
Tăng đánh giá 5 sao google maps

Mục tiêu của việc tăng nhiều đánh giá 5 sao cho google map là:

1.Tăng độ tin cậy cho thương hiệu của bạn
2.Google review tăng tiếp xúc trực tuyến cũng như SEO local của bạn
3. Vòng phản hồi và thông tin khách hàng thông qua Google Business Reviews
4. Tăng tỷ lệ click
5. Google review tăng chuyển đổi khách hàng

Bạn có thể tham khảo: Dịch vụ đánh giá 5 sao cho google maps.

Chạy Quảng cáo Google ADS

Google ngày càng khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực quảng cáo. Khi mà khách hàng và các khách sạn khác đều sử dụng hình thức quảng cáo để tăng thứ hạng trên bảng xếp hạng tìm kiếm thì khách sạn của bạn không thể đứng ngoài trong cuộc đua này. Tuy nhiên, để quảng cáo có hiệu quả với mức chi phí phù hợp và xứng đáng, bạn cần có chiến lược quảng cáo hợp lý

Có thể tham khảo dịch vụ quảng cáo google ads tại Brandsvip

Trả lời

.
.
.
.