Những lỗi Google Penalties phạt website của bạn

Thuật toán google ngày càng thông minh, việc phát hiện và xử lý các liên kết không tự nhiên dẫn đến thứ hạng website bạn bị giảm thứ hạng, việc áp đặt các Các hình phạt này có thể dẫn đến traffic giảm đột ngột, index và tốc độ index cũng giảm đáng kể,… Điều này rất có thể sẽ khiến doanh nghiệp bối rối, không biết cần làm gì tiếp theo.

Tổng hợp những trường hợp Google Penalties phạt website của bạn

  • Link trả phí hoặc được tải: 53%.
  • Link được lồng trong các bài viết của khách hoặc thông cáo truyền thông: 45%.
  • Link tạo từ PBN và mạng: 27%.
  • Link lồng trong nội dung rác được tạo bởi người dùng: 16%.
  • Link đăng tải trên thư mục: 16%.
  • Link rác: 14%.
  • Quảng cáo trực tiếp và các link trỏ về website: 10%.
  • Link đăng tải trên doanh bạ kinh doanh và mạng xã hội đánh dấu trang: 10%.
  • Link trong widget: 7%.
  • Link ẩn: 4%.

Các nghiên cứu quan trọng:

  • Phần lớn trong các trường hợp, khi có 2-3 hoặc nhiều hành vi đồng thời vi phạm sẽ dẫn đến hình phạt của Google.
  • Google có thể phân loại các link xấu, thậm chí là các link đến từ trang web uy tín, nếu nó xuất hiện một cách không tự nhiên hoặc trả phí.
  • Website và các thuộc tính trên website có khả năng dính phạt nhiều hơn so với các trang web hoặc mục riêng lẻ.
  • Gần 50% các trường hợp bị phạt có ‘money anchors’.
  • Trong phần lớn các trường hợp, Google không cung cấp các mẫu liên kết không tự nhiên.
  • Trung bình, mất khoảng 2-3 yêu cầu xem xét lại để được thay đổi hình phạt.
  • Thậm chí, những backlink quá cũ cũng có thể bị phạt.

Brandsvip với nhiều năm kinh nghiệm với đội ngũ chuyên gia giỏi trong ngành, chúng tôi sẽ mang lại giải pháp marketing hiệu quả cho doanh nghiệp bạn.

Đăng ký tham gia khóa đào tại SEO tại Quảng Ngãi

Để lại một bình luận